(4, 15/10/2024) ĐẢNG BỘ CÔNG TY LIÊN DOANH BÔNG SEN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA “DÂN VẬN KHÉO” NĂM 2024 ĐƯỢC ỦY BAN NHÂN DÂN TP.HCM & ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG TẠI TP.HCM TRAO TẶNG GIẤY KHEN

Khai Thác: 0931.793.108 / Thương vụ: 0961.694.948

(4, 15/10/2024) ĐẢNG BỘ CÔNG TY LIÊN DOANH BÔNG SEN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA “DÂN VẬN KHÉO” NĂM 2024 ĐƯỢC ỦY BAN NHÂN DÂN TP.HCM & ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG TẠI TP.HCM TRAO TẶNG GIẤY KHEN
Ngày đăng: 16/10/2024 10:01 AM

             Sáng ngày 4/10, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 22 (mở rộng), đánh giá sơ kết công tác 9 tháng, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm và khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình “Dân vận khéo” năm 2024.

             Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Bạch Mai - Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy; Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối; Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối.

Quang cảnh Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 22 (mở rộng)

             Về phía Đảng bộ Công ty Liên doanh Bông Sen có sự tham dự của đồng chí Phạm Huy Minh -  Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám Đốc Công ty Liên Doanh Bông Sen đã vinh dự được là một trong số 23 tập thể và 31 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024 được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối trao tặng giấy khen.

Đồng chí Phạm Huy Minh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám Đốc Công ty Liên Doanh Bông Sen đã vinh dự được là một trong số 23 tập thể và 31 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024 được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối trao tặng giấy khen.

             Sáng 15/10, Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM tổ chức Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024) và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” cấp Thành phố năm 2024.

             Đến dự buổi Họp mặt có các đồng chí Nguyễn Phước Lộc - Phó Bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; đồng chí Trần Thị Diệu Thúy - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM.

             Về phía Đảng bộ Công ty Liên doanh Bông Sen có sự tham dự của đồng chí Bùi Công Hoan -  Phó Bí thư Đảng ủy,  Giám Đốc Kinh Doanh Công ty đại diện nhận bằng khen vinh dự được là một trong số 91 tập thể và 64 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024 trên địa bàn TP.HCM được Ban Dân vận Thành ủy trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM.

Đảng bộ Công ty Liên Doanh Bông Sen đã vinh dự được là một trong số 91 tập thể và 64 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024 được Ban Dân vận Thành ủy trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM.

             Đây là nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn tới tập thể Đảng bộ Công ty Liên doanh Bông Sen cũng như cá nhân ông Phạm Huy Minh cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác Đảng nói chung và công tác dân vận nói riêng. Đồng thời cũng là minh chứng cho khả năng lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng ủy Công ty Liên doanh Bông Sen, đã dẫn dắt công ty vượt qua các giai đoạn khó khăn và luôn là một tập thể đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2024 mà trong đó, công tác Dân vận đã đóng vai trò rất lớn.

             Mong rằng trong thời gian sắp tới, Đảng ủy Công ty Liên doanh Bông Sen cùng ông Phạm Huy Minh sẽ giữ vững vai trò lãnh đạo của mình để đưa Đảng bộ Công ty Liên doanh Bông Sen phát triển ổn định và vững mạnh hơn để tiếp tục sản xuất, kinh doanh một cách hiệu quả, góp phần tích cực hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

             Độc giả có thể xem thêm về Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 22 (mở rộng) tại: https://dukcoquantwtphcm.vn/tin-tuc-hoat-dong/dang-uy-khoi-cac-co-quan-trung-uong-tai-tphcm-ket-nap-218-dang-vien-moi-vuot-chi-tieu-phat-trien-dang-vien-nam-2024

và lễ Kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng tại: https://khoahocphothong.vn/ban-dan-van-thanh-uy-tp-hcm-hop-mat-ky-niem-94-nam-ngay-truyen-thong-cong-tac-dan-van-cua-dang-257417.html