(13-09-2022) HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ CHĂM LO CHO 98 HỌC SINH THCS MỒ CÔI, CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO DỊCH BỆNH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TPHCM

Khai Thác: 0931.793.108 / Thương vụ: 0961.694.948

(13-09-2022) HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ CHĂM LO CHO 98 HỌC SINH THCS MỒ CÔI, CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO DỊCH BỆNH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TPHCM
Ngày đăng: 13/09/2022 03:32 PM

Sáng 13/9, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TP.HCM và Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện chương trình tài trợ chăm lo cho 98 học sinh THCS mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trần Xuân Điền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Khối Bộ Công thương tại TP.HCM; Nguyễn Huỳnh Long, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM; Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM. Ngoài ra, còn có sự tham dự đông đảo của đại diện các cơ quan trực thuộc, liên quan cùng các đơn vị tài trợ cho chương trình.

 

Đồng chí Trần Xuân Điền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Khối Bộ Công thương tại TP.HCM, tay trái - chính giữa, trao tặng

phần quà dụng cụ học tập cho các em học sinh

 

Báo cáo kết quả 1 năm thực hiện chương trình tài trợ chăm lo cho 98 em học sinh cấp THCS mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Khối Bộ Công thương tại TP.HCM, Trưởng ban điều hành hoạt động tài trợ chăm lo cho biết, ngay sau khi tiếp nhận số tiền tài trợ, Đảng ủy Khối đã phối hợp với ngân sàng Vietcombank chi nhánh TP.HCM hỗ trợ mở tài khoản cho các em hoặc người giám hộ để thuận tiện trong việc chuyển - nhận học bổng hàng tháng.

Đồng thời, Đoàn Khối đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ, liên hệ với phòng giáo dục, Thành Đoàn và các quận, huyện đoàn, các trường để nắm bắt tình hình học tập, sinh hoạt hàng ngày của các em học sinh. Kết thúc năm học 2021-2022, Đảng ủy Khối đã phối hợp cùng Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM thực hiện rà soát tình hình học tập của các em học sinh nhận học bổng. Trong đó, hầu hết các em đạt hạnh kiểm tốt, có 27 em đạt loại giỏi, 55 em đạt loại khá.

Trong năm học 2021-2022, Đảng ủy Khối tiếp tục thực hiện việc tiếp nhận, chuyển tài trợ học bổng và chăm lo cho các em học sinh. Đồng thời, Đảng ủy Khối cũng đề xuất Sở Giáo dục và Đào tạo và chỉ đạo các trường quan tâm nhắc nhở động viên, tạo điều kiện cho các em cố gắng học tập tốt; nắm bắt tình hình hoàn cảnh gia đình, hoàn cảnh học tập, khắc phục khó khăn cho các em nhằm hỗ trợ giúp các em chăm ngoan học tốt.

Đồng chí Dương Trí Dũng cảm ơn Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TP.HCM, các đơn vị tài trợ đã chia sẻ, đồng hành cùng ngành giáo dục chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh trong năm học vừa qua. Chương trình đã chăm lo cho các em từ tháng 10/2021, giúp các em cố gắng, vươn lên trong học tập trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tại hội nghị, ban tổ chức đã trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 và trao tặng dụng cụ học tập cho 98 em học sinh trong năm học 2022-2023. Đóng góp một phần cho chương trình, đồng chí Phạm Huy Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Liên doanh Bông Sen, cũng đã trao phần quà dụng cụ học tập cho các em học sinh tại hội nghị.

 

May be an image of 3 people, people standing and text that says 'ĐẢNG ỦY KHỐI CƠ SỐ BỘ CÃNG THƯƠNG TẠI TP.HCM ĐẢNG ỦY SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP.HCM CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ CHĂM LO CHO 98 EM HỌC SINH MỔ CÔI, CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO DỊCH RÊNH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ Há CH NH'

Đồng chí Phạm Huy Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Liên doanh Bông Sen, trao phần quà dụng cụ học tập cho các em học sinh tại hội nghị.

 

Thay mặt các em học sinh nhận học bổng, em Nguyễn Hoàng Bảo Trân, lớp 7/6, trường THCS Collete, Quận 3 chia sẻ, hoàn cảnh gia đình ba mất vì Covid-19, hiện em đang sống cùng mẹ và anh, do vậy khi nhận được sự hỗ trợ từ chương trình trong năm học vừa qua, em đã cố gắng học tập thật tốt và đạt loại giỏi. Từ sự hỗ trợ của chương trình, gia đình em đỡ phần nào trang trải học phí cho em đến trường. Em xin hứa cố gắng chăm ngoan, học tập thật tốt để mẹ được vui và không phụ lòng các cô chú đã hỗ trợ cho em trong học tập và cuộc sống.

 

May be an image of one or more people, people sitting, people standing and indoor

Đại diện Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TP.HCM và Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cùng ban tổ chức,

đại diện các đơn vị tham gia, cùng các em học sinh chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.

Nguồn: https://www.hcmcpv.org.vn/tin-tuc/cham-lo-cho-98-hoc-sinh-mo-coi-co-hoan-canh-kho-khan-do-dich-benh-covid-19-tren-dia-ban-tphcm-1491898927